6 Con Số Kể Về Vệ Sinh, Vòi Nước Và Sức Khỏe

6 Con Số Kể Về Vệ Sinh, Vòi Nước Và Sức Khỏe

Nhờ Covid, sự sạch sẽ trở nên quan trọng một cách rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của vệ sinh và tác động của nó đối với sức khỏe của chúng ta đã được nâng cao.

 

Dưới đây, T&S mượn 6 con số để kể một câu chuyện giúp mở mang tầm mắt về việc vệ sinh, vòi nước và sức khỏe.

 

76% người ăn cho rằng nhà hàng sạch sẽ và an toàn thực phẩm trở nên quan trọng hơn kể từ ngày có đại dịch

 

Nhưng sạch sẽ không phải là việc dễ dàng.

 

775 triệu vi khuẩn bám trên mỗi mét vuông bề mặt tại nhà vệ sinh công cộng sau mỗi giờ sử dụng

 

Trong các nhà vệ sinh công cộng đông đúc, các bề mặt có thể bị bẩn nhanh chóng.

Một nghiên cứu năm 2014 về phòng vệ sinh cho thấy việc sử dụng thông thường có thể để lại một số lượng lớn tế bào vi khuẩn trên bề mặt phòng tắm. Phần lớn là các vi khuẩn liên quan đến da và đường ruột.

 

Trong nhà vệ sinh công cộng, 1 giờ sử dụng bình thường có thể để lại 500.000 tế bào vi khuẩn trên mỗi inch vuông (tức 1m² có khoảng 775 triệu vi khuẩn)

 

229.000 mầm bệnh trên mỗi inch vuông của tay cầm vòi nước

 

Nhiều mầm bệnh chết nhanh chóng trên bề mặt lạnh và cứng của phòng vệ sinh. Nhưng có những trường hợp như tại các bề mặt dùng chung (tay cầm vòi, tay nắm cửa, v.v.) có thể dẫn đến lây truyền bệnh.

Báo Thanh Niên ngày 25/04/2020 có ra bài về 4 thứ không được chạm vào khi bạn sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Vật đầu tiên được kể đến chính là vòi rửa tay.

https://thanhnien.vn/4-thu-khong-duoc-cham-vao-khi-ban-dung-nha-ve-sinh-cong-cong-185949053.htm

 

10 lần bẩn hơn bát ăn của chó chính là tay cầm vòi nước

Một đánh giá về nhà vệ sinh công cộng cho thấy tay cầm vòi là vị trí bẩn thứ hai, chỉ xếp sau hộp đựng giấy vệ sinh. Ngay cả chỗ ngồi trong nhà vệ sinh cũng chứa ít vi khuẩn hơn trên mỗi inch vuông.

 

Giảm 16% bệnh về đường hô hấp nhờ rửa tay

 

 

Tin tốt là rửa tay được biết đến như một vũ khí cực kỳ hiệu quả để chống lại sự lây nhiễm ngay cả ở những nơi nhiều vi trùng như nhà vệ sinh công cộng.

 

97% dân số rửa tay không đúng cách

 

Để đạt được nhiều lợi ích nhất, việc rửa tay cần phải được thực hiện đúng cách. Nhưng đáng buồn thay, hầu hết chúng ta đều làm việc đó rất tệ. 

 

Một nghiên cứu vào năm 2018 của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cho thấy khi nói về rửa tay trước khi ăn, người dân đã không rửa tay đúng cách trong 97% thời gian. Rửa tay vội vàng có thể dẫn đến nhiễm chéo thực phẩm và các bề mặt khác,từ đó có thể mắc các bệnh do thực phẩm gây ra.

 

Lỗi lớn nhất là không rửa tay trong 20 giây như được khuyến nghị.

 

Các phương pháp rửa tay tốt nhất khác bao gồm đảm bảo làm sạch tất cả các bề mặt, ngay cả dưới móng tay. Thêm nữa, chúng ta nên sử dụng khăn tắm hoặc khuỷu tay để tắt vòi nước nhằm tránh tái nhiễm bẩn cho bàn tay sạch.

Rửa tay sạch trong vòng 30 giây và 8 bước

 

Chúng ta có thể tăng cường độ sạch hơn nữa với các vòi cảm biến giúp người dùng không phải chạm tay vào vòi, nơi có khả năng bám bẩn.

Tìm hiểu thêm về những lợi ích tiềm năng của vòi cảm biến điện tử trong việc ngăn ngừa ô nhiễm và tiết kiệm nước trong tài liệu này. Và tìm sự kết hợp hoàn hảo cho nhu cầu của quý khách với vòi T&S ChekPoint.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất vòi rửa, phụ kiện vòi nước hàng đầu của Mỹ từ 75 năm qua. T&S cung cấp sản phẩm cho ngành thiết bị thực phẩm và dịch vụ ăn uống, công nghiệp, thương mại, cơ sở y tế và phòng thí nghiệm. Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, T&S có các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu. T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường. Tập đoàn có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước, năng lượng. T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên đạt Chứng nhận ISO 9001. Đây là chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được.

Quý khách mong muốn tiếp tục nhận các thông tin khác từ chúng tôi? Hãy đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản Linkedin.

Các chuyên gia trong ngành có thể tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi.

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 0908 180 024 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở