Bệnh viện phía bắc Carolina phát triển bền vững

Bệnh viện phía bắc Carolina phát triển bền vững

Các cơ sở chăm sóc sức khỏe thường có những mối quan tâm và nhu cầu về hệ thống vòi nước chuyên biệt. Họ mong muốn đảm bảo an toàn và sức khỏe của bệnh nhân, của nhà cung cấp dịch vụ, cũng như của người đến thăm, nhân viên và những người liên quan khác.

Trong việc lựa chọn vòi nước cho một loạt các khu vực khác nhau, một bệnh viện trị giá 80 triệu đô mới được xây dựng ở khu Charlotte, Bắc Carolina mong muốn sản phẩm không chỉ hỗ trợ hoạt động chính mà còn kiểm soát, giúp giảm chi phí vận hành và thúc đẩy sự phát triển bền vững của môi trường.

 

SỰ CẦN THIẾT

Giống như nhiều bệnh viên, cơ sở y tế này gồm 46 giường mới trên diện tích 150.000 bộ vuông. Họ yêu cầu phải có vòi nước cho các phòng bệnh, khu phẫu thuật, khu hỗ trợ vệ sinh, phòng vệ sinh công cộng và các phòng khác. Mỗi khu vực có các yêu cầu khác nhau - từ các vấn đề liên quan đến vệ sinh, cung cấp hiệu suất cao đến việc dễ sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng này, các sản phẩm của T&S đã được lựa chọn và lắp đặt trên toàn bộ cơ sở.

 

GIẢI PHÁP

Một trong những động lực của bệnh viện khi lựa chọn T&S đó là tập trung vào tính bền vững. T&S là một trong hai nhà sản xuất hệ thống vòi nước có các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về thông số kỹ thuật do kiến trúc sư đề ra. Sản phẩm của T&S tập trung vào tiết kiệm năng lượng nhờ việc sử dụng máy phát thủy điện cung cấp nguồn năng lượng cho vòi cảm biến. Nhờ vậy, vòi cảm ứng của T&S không cần sử dụng pin hoặc sạc điện nữa.

 

Danh tiếng về độ tin cậy, sự cống hiến hết mình trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp cùng thời gian giao hàng nhanh chóng đã khiến T&S trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án của nhà thầu.

 

Các tính năng khác đã khiến vòi nước của T&S trở nên lý tưởng đối với cơ sở bao gồm:

  • Tự động xả nước;

  • Tự động chảy nước trong 30 giây nếu vòi không hoạt động trong 12 giờ qua;

  • Nhiều sản phẩm tương thích với ADA - một tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng trong môi trường bệnh viện;

  • Có van đầu gối và van bàn đạp chân để ngăn chặn sự nhiễm khuẩn có thể xảy ra từ tay cầm của vòi ở những khu vực nhạy cảm.


Bằng cách cung cấp các sản phẩm bảo tồn tài nguyên, hiệu quả lâu dài và hiệu suất hàng đầu, T&S đang giúp bệnh viện hoạt động một cách an toàn, đáng tin cậy và bền vững trong nhiều năm tới.

 
Nguồn ảnh: Freepik.com

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở