5 thắc mắc về vệ sinh và vòi nước sau đại dịch

5 thắc mắc về vệ sinh và vòi nước sau đại dịch

Các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình đã bắt đầu mở cửa trở lại sau các biện pháp đóng cửa sâu rộng được ban hành để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút Corona. Khi họ làm như vậy, nhiều người đang xem xét cách tốt nhất để thích ứng với một “điều bình thường mới”, trong đó các biện pháp vệ sinh và sức khỏe được chú trọng.

Phần chính của mối quan tâm này là về các thiết bị vòi nước, vốn rất quan trọng để hỗ trợ vệ sinh nhưng cũng có thể gây ra những rủi ro và thách thức riêng khi các bề mặt thường xuyên bị chạm vào.

Ở đây chúng tôi trả lời một số câu hỏi thường gặp về cách cải thiện vệ sinh vòi để hỗ trợ môi trường an toàn, vệ sinh.

 

Câu hỏi 1: Tôi nghe nói nhiều về việc các cơ sở chuyển sang sử dụng vòi rửa tay thông minh? Tôi quan tâm nhưng tôi không biết về các tùy chọn vòi. Chúng có vẻ quá sức đối với tôi. Tôi thực sự cần biết những gì?


Trả lời: Vòi cảm biến là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng chế độ rảnh tay ngăn chặn khả năng nhiễm bẩn từ các vòi có tay cầm thường xuyên bị chạm vào và mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn hơn, hợp vệ sinh hơn.

Chúng có thêm các lợi ích về tiết kiệm nước và tiền. Vòi cảm biến tiết kiệm khoảng một ga-lông nước (khoảng 3,78L) cho mỗi lần rửa tay bằng cách chỉ cho nước chảy khi cần thiết.

Gần như bất kỳ bồn rửa nào hiện có vòi thủ công đều có thể được trang bị vòi cảm biến T&S để thay thế.

Để đáp ứng các nhu cầu cụ thể, vòi cảm biến T&S có sẵn với một số tùy chọn để phù hợp với bất kỳ ứng dụng nào. Chọn giá đỡ trên bồn rửa hoặc giá treo tường cũng như các tùy chọn lắp đặt khác nhau - bao gồm các tùy chọn tấm đế kích thước 4” có sẵn để trang bị thêm trong cấu hình lỗ tiêu chuẩn để phù hợp với thiết kế bồn rửa hiện tại của quý khách.

Từ đó, có sẵn các tùy chọn cho thiết bị điện tử trên hoặc dưới bồn, cũng như nhiều kiểu thiết kế thân máy, kiểu dáng và kích cỡ vòi phun, thiết bị ổ cắm và nhiều tùy chọn cấp  nguồn.

Đừng bị choáng ngợp bởi các lựa chọn. Tài liệu hướng dẫn từng bước này là một cách dễ dàng để tùy chỉnh giải pháp hoàn hảo.

Van đầu gối và bàn đạp chân là một tùy chọn rảnh tay khác mang đến sự đơn giản của vòi thủ công với tất cả các lợi ích rảnh tay mà vòi cảm ứng điện tử mang lại.


Câu hỏi 2: Có phải tất cả các tùy chọn đều phù hợp như nhau cho tất cả các ứng dụng rửa tay hay không?

 

Trả lời: Không. Điều quan trọng là phải xem xét cài đặt vòi sẽ được lắp đặt. Việc sử dụng phải là yếu tố chính trong việc xác định tùy chọn rảnh tay cụ thể nào phù hợp với một ứng dụng cụ thể.

 

Các cơ sở được sử dụng chủ yếu hoặc dành riêng cho việc rửa tay mang đến cơ hội tuyệt vời để chuyển sang vòi cảm biến. Điều này có thể bao gồm bồn rửa trong nhà vệ sinh công cộng ở trường học, nhà hàng và địa điểm công cộng, các cơ sở dùng chung như trong các tòa nhà văn phòng, cũng như các cơ sở “hậu trường” như bồn rửa tay trong nhà bếp, trạm y tá bệnh viện, v.v.

Trong các cơ sở công nghiệp như nhà máy chế biến thực phẩm hoặc các cơ sở khác, tùy chọn cơ học như van đầu gối hoặc van đạp chân có thể được ưu tiên hơn vòi cảm ứng điện tử để thiết bị có thể được hạ xuống một cách an toàn vào cuối ngày.

Trong chăm sóc sức khỏe hoặc các cài đặt nhạy cảm khác, các tùy chọn chuyên dụng có thể được ưu tiên. (Đọc câu hỏi cuối cùng để biết thêm chi tiết.)

 

Câu hỏi 3: Tôi thấy những lợi ích của vòi cảm biến nhưng cơ sở của chúng tôi hiện chỉ lắp vòi thủ công. Việc trang bị thêm bồn rửa từ vòi thủ công sang vòi cảm biến có phức tạp không?

Trả lời: Trang bị vòi cảm biến dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Ví dụ, các dòng vòi cảm biến T&S như EC-3104, EC-3105 và EC-3107 được thiết kế đặc biệt để người vận hành thay thế các vòi 2 lỗ thủ công, đặt trên bồn rửa hoặc treo tường 4” ở giữa mà không cần phải thay đổi cấu hình hiện tại.

T&S cũng hỗ trợ trang bị thêm các tài liệu dễ tham khảo. Chúng tôi có hướng dẫn lắp đặt bằng văn bản và video từng bước cho vòi cảm biến dưới và trên bồn rửa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Câu hỏi 4: Lớp phủ kháng khuẩn là gì và chúng có thể giúp vệ sinh như thế nào?

Trả lời: Lớp phủ kháng khuẩn là lớp phủ trong suốt đặc biệt được phủ bên ngoài tay nắm vòi T&S. Lớp phủ này ức chế sự phát triển của vi sinh vật và giúp ngăn ngừa vi trùng truyền sang tay.

Lớp phủ kháng khuẩn cung cấp một rào cản đối với các vi khuẩn gây mùi và ố như vi khuẩn, nấm mốc và nấm. Lớp phủ không giết chết vi khuẩn mà tạo ra một môi trường khiến chúng mất khả năng sinh trưởng và phát triển.

T&S cung cấp tay cầm vòi thủ công với lớp phủ kháng khuẩn trong thiết kế Wrist-Action, Four-Arm hay dạng cần gạt cho phép dễ dàng trang bị thêm các vòi thủ công T&S đã được lắp đặt tại cơ sở của quý khách.

 

Câu hỏi 5: Thiết bị xả của vòi có ảnh hưởng gì đến sự lây lan của vi trùng không?

Trả lời: Có. Tất cả các loại vòi thường được lắp thiết bị sục khí, hút không khí vào dòng nước để tạo ra dòng nước mềm. Điều này có thể gây ra vấn đề ở những nơi mà việc tránh mọi khả năng ô nhiễm là rất quan trọng vì vi trùng trong không khí có thể bị kéo thẳng vào dòng nước.

Dòng chảy tầng và các thiết bị đầu ra không có ga tạo ra dòng nước rắn không có không khí. Vì lý do này, các tùy chọn trên đây từ lâu đã trở thành yếu tố chính trong môi trường chăm sóc sức khỏe và thậm chí đang ngày càng trở nên phổ biến trong các ứng dụng dịch vụ thực phẩm và rửa tay vì những lý do tương tự đặc biệt sau đại dịch Covid-19.

Để xem nhanh các tùy chọn vệ sinh có sẵn từ T&S, hãy xem ngay tài liệu này này và liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào về việc cải thiện vệ sinh trong cơ sở của quý khách.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thiết bị sáng tạo trong ngành dịch vụ thực phẩm và hệ thống vòi nước trong 75 năm qua (1947-2022). Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, với các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu, T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường, từ quy trình sản xuất thân thiện với môi trường đến phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng.  T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên được UL đăng ký Chứng nhận ISO 9001 - chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được. 

Để nhận được các thông tin mới nhất từ T&S Việt Nam, quý khách vui lòng đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản linkedin của chúng tôi tại https://www.linkedin.com/company/t-s-brass-vietnam-indochina/

Các chuyên gia trong ngành có thể sẽ tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi tại đây: https://voinuocts.com/pages/video-huong-dan

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 090 818 00 24 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở