3 cân nhắc để bếp ăn đạt hiệu suất cao

3 cân nhắc để bếp ăn đạt hiệu suất cao

Điều hành một nhà bếp tiết kiệm chi phí không chỉ là tắt vòi nước khi không sử dụng hoặc tắt đèn vào ban đêm.

 

Giữ lượng lao động dư thừa ở mức tối thiểu và nâng cao hiệu quả trong các quy trình hàng ngày cho phép nhà bếp hoạt động trơn tru nhất có thể. Thiết kế và thiết bị nhà bếp  có liên quan nhiều đến mức độ có thể được thực hiện.

 

Có vô số cách lập kế hoạch kém hoặc lựa chọn thiết bị không phù hợp có thể dẫn đến sự thiếu hiệu quả, gây tốn kém thời gian và tiền bạc cho hoạt động của doanh nghiệp. Nếu quý khách chưa xem lại thông số kỹ thuật bếp ăn thương mại của cơ sở hoạt động khoảng 1 năm trở lại đây, có lẽ đã đến lúc kiểm tra nguồn nước hoặc thông số kỹ thuật đơn giản để đảm bảo hình thức và chức năng phù hợp với hoạt động của nó.

 

Dưới đây là 3 điều cần cân nhắc khi quý khách khảo sát làm thế nào để nhà bếp hoạt động trơn tru hơn.

 

1. Phối hợp trơn tru giữa các thiết bị

Bước đầu tiên trong việc tạo ra một nhà bếp hiệu quả đó là kết hợp thiết bị với nhu cầu hàng ngày tại bếp. Thực đơn có những món nào? Nhà bếp sẽ cần một khu chuẩn bị, sơ chế đồ ăn? Chậu rửa bát có cần thiết hay không? Lò nướng liệu sẽ được lắp đặt?

Quý khách hãy xem xét các tùy chọn dưới đây để tiết kiệm thời gian và tiền bạc:

  • Giảm thời gian cọ rửa bát đĩa và chỉ sử dụng lượng nước vừa đủ bằng cách chọn van phun phù hợp với nhu cầu của nhà bếp. Hãy lựa chọn kiểu phun, dòng chảy mạnh cho các bếp sản xuất các món nướng và dòng chảy nhẹ hơn, tiết kiệm nước hơn để tráng những bát đĩa ít dầu mỡ hơn.

  • Chọn lưu lượng nước vòi phù hợp với công việc đang làm. Dòng chảy thấp sẽ tiết kiệm nước, hóa đơn tiền nước. Tốt nhất nên để vòi ở bồn rửa có dòng chảy không hạn chế để làm đầy chậu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian quý báu.

 

2. Hiểu về dòng chảy công việc và tối ưu nó

Chúng tôi khuyến nghị quý khách hiểu sâu về hoạt động của bếp trong điều kiện thực tế. Đây là cách bảo vệ bếp tốt nhất. Một thiết kế kém có thể cản trở tính hiệu quả. Từ đó doanh nghiệp sẽ bị phát sinh những chi phí không đáng có.

  • Lắp đặt thiết bị ở những khu vực phù hợp với nhiệm vụ hiện tại. Ví dụ quý khách không nên đặt thớt ở phía bên kia của bếp. Hãy xem xét những nhu cầu tương tự khi nói đến hệ thống ống nước. Một quy trình làm việc trôi chảy sẽ cắt giảm số bước mà nhân viên phải thực hiện để hoàn thành các nhiệm vụ thông thường.

  • Hãy hào phóng với bồn rửa tay. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhân viên rửa tay nhiều hơn khi có bồn rửa gần đó, giúp giảm nguy nhiễm bẩn. Hãy đọc xem trường Đại học Georges đã nghiêm túc đầu tư hệ thống vòi nước rửa tay như thế nào tại đây.

Nguồn ảnh

 

3. Lựa chọn những công cụ cơ bản nhưng hiệu quả

Quý khách sẽ cần những thứ cơ bản như vòi và bồn rửa. Ngoài ra, còn có những công cụ khác có thể giúp bếp ăn thương mại của quý khách hoạt động hiệu quả và năng suất hơn.

  • Hợp lý hóa việc dọn dẹp vào cuối ngày với vòi xịt sàn thay thế các ống mềm truyền thống cồng kềnh và có khả năng gây nguy hiểm chất đống trên sàn nhà hoặc trong các phòng phía sau.

  • Hãy xem xét các vòi cảm biến cho bồn rửa dành cho nhân viên trong bếp. Chúng có thể tiết kiệm nước (lên đến 1 ga-lông tức 3,7 lít mỗi lần rửa tay) và giảm ô nhiễm chéo đồng thời giúp người lao động rửa tay dễ dàng hơn.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất vòi rửa, phụ kiện vòi nước hàng đầu của Mỹ từ 75 năm qua. T&S cung cấp sản phẩm cho ngành thiết bị thực phẩm và dịch vụ ăn uống, công nghiệp, thương mại, cơ sở y tế và phòng thí nghiệm. Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, T&S có các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu. T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường. Tập đoàn có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước, năng lượng. T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên đạt Chứng nhận ISO 9001. Đây là chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được.

Quý khách mong muốn tiếp tục nhận các thông tin khác từ chúng tôi? Hãy đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản Linkedin.

Các chuyên gia trong ngành có thể tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi.

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 0908 180 024 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở