Học viện Camperdown - an toàn vệ sinh là ưu tiên số 1!

Học viện Camperdown - an toàn vệ sinh là ưu tiên số 1!

Học viện Camperdown là một trường chuyên biệt ở Greenville, Nam Carolina. Học viện phục vụ học sinh từ lớp 1 đến lớp 8 bị khuyết tật về ngôn ngữ. Do nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ giáo dục độc đáo, số học sinh ghi danh tăng 58% so với năm trước. Bởi vậy, trường đã phát triển nhanh hơn vị trí ban đầu.

Một cơ sở với trị giá 5 triệu đô la Mỹ, rộng 32.000 bộ vuông đã phải tăng gấp đôi diện tích. Công trình được hoàn thành vào tháng 8/2018.

 

ĐÁP ỨNG CÁC NHU CẦU KHÁC NHAU

Trong suốt quá trình thiết kế và xây dựng, các nhà lãnh đạo trường tập trung vào việc lựa chọn các tính năng phục vụ tốt nhất cho cộng đồng.

Để phù hợp với sự phát triển liên tục của học sinh, các cơ sở nhà vệ sinh riêng biệt đã được đưa vào cho trẻ và học sinh lớn hơn.

Phòng vệ sinh theo kiểu truyền thống dành cho học sinh lớn hơn được lắp đặt vòi cảm biến T&S. Tùy chọn rửa-rảnh-tay này giúp tăng cường vệ sinh bằng cách giảm các điểm tiếp xúc trong nhà vệ sinh và giảm sử dụng nước. Vòi cảm biến của T&S tiết kiệm tới một ga-lông nước (khoảng 3.78L) cho mỗi lần rửa tay so với vòi nước thủ công truyền thống.

 

Các vòi cảm biến cũng giải quyết một vấn đề cụ thể dành riêng cho các trường học. 

 

“Trẻ em có thể nghĩ ra đủ loại trò chơi dưới nước thú vị để chơi trong phòng tắm. Nếu vòi nước chỉ có thể được mở và để chảy, học sinh có thể bị ướt đẫm khi bước ra từ phòng tắm và nhà vệ sinh sẽ có vùng trơn trượt.”

Allison Rogers, trưởng ban đối ngoại của Học viện Camperdown

 

Tính năng tự động tắt của vòi rửa tay thông minh của T&S mang ý nghĩa học sinh không được dùng với nước một cách thoải mái, giúp giữ nhà vệ sinh an toàn hơn, tiết kiệm máy sấy khô và giảm tiền nước.

 

Trong các phòng vệ sinh dành cho học sinh nhỏ tuổi, các vòi nước thủ công đã được lựa chọn để giúp các em nhỏ không bị bối rối trước hoạt động của vòi cảm biến. Nếu các em không thể kích hoạt dòng nước ngay lập tức do vị trí của tay hoặc không quen với chức năng của vòi, có thể các em sẽ bỏ qua việc rửa tay sạch sẽ.

 

Các vòi và thiết bị T&S khác đã được lắp đặt trong toàn bộ cơ sở, bao gồm cả trong phòng y tế của trường và bếp ăn nhân viên.

 

ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC BẢO TRÌ

Ngoài việc cung cấp chức năng cần thiết cho trường học, vòi nước T&S còn đơn giản hóa việc vệ sinh, bảo trì thường xuyên và nâng cao hiệu quả hoạt động của trường.

 

Lớp hoàn thiện mạ crôm rất đơn giản để giữ sạch sẽ. Sự bền bỉ của vòi nước T&S đã giảm bớt gánh nặng cho nhân viên qua việc ngăn chặn rò rỉ hoặc loại bỏ các vấn đề khác khỏi danh sách những việc cần làm. Trong một môi trường học đường bận rộn và nhiều đòi hỏi, những thứ quá đơn giản có thể bị lãng quên lại là một tài sản quý giá.

 

“Trên thực tế, chúng tôi đã không bị nhấn chìm trong các vấn đề liên quan đến nước từ hơn một năm rưỡi qua. Thật đáng kinh ngạc! Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các vòi nước và chất lượng dịch vụ của T&S trong nhiều năm tới.”

Allison Rogers, trưởng ban đối ngoại của Học viên Camperdown

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở