KFC thân thiện môi trường hơn cùng T&S

KFC thân thiện môi trường hơn cùng T&S

KFC (Kentucky Fried Chicken) là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, chủ yếu tập trung vào món gà rán. KFC được thành lập bởi Colonel Harland Sanders vào những năm 1930 tại Kentucky, Hoa Kỳ. Quá trình chế biến gà của ông dựa trên công thức bí mật gồm 11 loại gia vị và thảo mộc. Đây vẫn được giữ bí mật và là nền tảng cho sự thành công của chuỗi nhà hàng KFC.

 

Năm 1997, nhà hàng KFC đầu tiên khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, chuỗi nhà hàng KFC đã mở rộng thành 172 nhà hàng tại 39 tỉnh thành của Việt Nam. KFC cung cấp việc làm cho hơn 4.000 người và đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp thức ăn nhanh. KFC tạo hình thói quen tiêu dùng và văn hóa ẩm thực mới tại những khu vực mà KFC có mặt.

 

KFC, giống như nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn khác như Starbucks nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. KFC đã thực hiện nhiều sáng kiến và chiến dịch nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường. Các biện pháp này không chỉ tập trung vào việc tiết kiệm nước mà còn liên quan đến nhiều khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh. Dưới đây là một số hành động mà KFC đã thực hiện hoặc cam kết thực hiện:

 

1. Tiết kiệm nước:

Một số cửa hàng của KFC đã cài đặt thiết bị tiết kiệm nước, như vòi rửa tay cảm biến và bồn cầu tiết kiệm nước hay vòi nước lưu lượng thấp. Việc này giảm lượng nước sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

 

Trong bếp ăn KFC, vòi chậu cao cấp B-1123 được lắp đặt có lưu lượng dòng chảy chậm 0.5 GPM. Tốc độ dòng chảy chậm này tiết kiệm nước gấp 4,4 lần dòng chảy tiêu chuẩn và gấp ít nhất 8 lần lưu lượng dòng chảy thông thường.

 

So sánh sự khác biệt giữa 2 lưu lượng dòng chảy khác biệt

2. Đóng gói bền vững:

KFC đã cam kết giảm thiểu lượng rác thải bằng cách sử dụng bao bì tái chế và giảm việc sử dụng nhựa dùng một lần.

 

Từ tháng 12/2019, KFC Việt Nam quyết định ngừng phục vụ ống hút nhựa trừ khi có yêu cầu từ khách hàng. Việc hưởng ứng “Sáng kiến Xanh - không ống hút” này giúp KFC giảm 17,8 tấn nhựa sử dụng một lần trong một năm.

 

Ngoài ra, KFC còn sử dụng giấy phân hủy sinh học và vật liệu tái chế. Đây là một trong những bước đi bền vững của KFC. Nó đã giúp thương hiệu chuỗi thức ăn nhanh giảm hơn 14.000 tấn bao bì nhựa.

 

3. Nguồn cung ứng bền vững:

KFC đã đầu tư vào việc tìm kiếm và sử dụng nguồn cung ứng thân thiện với môi trường, như gà không sử dụng kháng sinh từ năm 2017 và dầu cọ bền vững.

 

4. Giảm lượng khí thải:

Một số cửa hàng KFC đã cài đặt hệ thống năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời để giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

 

KFC đã hợp tác với Tidy Planets tạo ra một hệ thống nhiệt điện hiệu quả. Nó đã tạo ra một sản phẩm có tên là CHiP. Đó là một dự án hệ thống nhiệt điện quy mô nhỏ nhằm chuyển đổi dầu ăn đã qua sử dụng thành năng lượng điện vận hành website và làm nóng nước. Hệ thống đã giúp công ty giảm tỷ lệ phát thải carbon 4000 tấn mỗi năm.

 

5. Hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận qua đó giáo dục và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường:

KFC thường xuyên hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức môi trường để thực hiện các dự án và sáng kiến bảo vệ môi trường.

 

Tại Thanh Hóa, vào ngày 31 tháng 08 năm 2022, KFC Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 1000 cây rừng tại Vườn quốc gia Bến En.

 

KFC cũng như T&S luôn cố gắng tạo dựng lòng tin nơi khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0908 180 024.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở