4 cách giúp nhà vệ sinh thương mại bền lâu hơn

4 cách giúp nhà vệ sinh thương mại bền lâu hơn

Vì lý do chính đáng, tính bền vững trong phòng vệ sinh thường tập trung vào tiết kiệm nước. Nước là nguồn tài nguyên được tiêu thụ rõ ràng nhất và đáng kể nhất. Đó là nơi nhiều cơ quan, doanh nghiệp có cơ hội tạo ra tác động nhanh chóng, có khả năng đáng kể bằng cách giảm lưu lượng nước trong vòi, nhà vệ sinh và bồn tiểu.

 

Trước khi thực hiện các biện pháp trên để giảm lượng nước được sử dụng, chúng tôi khuyến khích quý khách tăng cường tính bền vững trong các nhà vệ sinh thương mại qua việc lùi lại một chút và nhìn bức tranh tổng thể.

 

Chúng tôi có 4 cách để nhà vệ sinh thương mại của quý khách bền lâu hơn tương ứng với 16 chữ vàng sau:

 

 

1. Tiết giảm nhu cầu

Xin quý khách đừng lo lắng. Chúng tôi không đề xuất loại bỏ các vòi rửa tay hay bồn tiểu để mọi người không đi vệ sinh nữa. Thay vào đó, hãy giảm nhu cầu tiêu thụ nước thông qua các lựa chọn các thiết bị cố định của quý khách.

 

Chuyển sang dùng vòi cảm biến thay vì tiếp tục dùng vòi thủ công truyền thống có thể tiết kiệm tới 1 ga-lông nước cho mỗi lần rửa tay (tương đương 3,7 lít). Đây cũng là một trải nghiệm người dùng yêu thích: vòi rửa tay tự động, thông minh tự ngắt nước, không cần chạm tay vào cần gạt giúp giảm nguy cơ nhiễm bẩn tay.

 

Vòi cảm biến cũng giảm lãng phí bằng cách ngăn người dùng vô tình hoặc cố ý để nước chảy. Chức năng ngắt tự động đảm bảo nước chỉ chảy trong một khoảng thời gian nhất định, bất kể những nỗ lực nguy hiểm tiềm tàng nhằm che đậy hoặc can thiệp vào hoạt động của vòi cảm biến.

 

2. Lựa chọn chất lượng

Các thiết bị vệ sinh bền, cấp thương mại tồn tại lâu hơn đáng kể so với các tùy chọn chất lượng thấp hơn. Chúng đòi hỏi ít phải sửa chữa và thay thế. Các vòi không chịu được hao mòn thường xuyên có thể  cần được thay thế nhiều hơn. Hậu quả là hàng năm dẫn đến rất nhiều vòi nước hỏng bị đưa đến bãi rác, gia tăng tình trạng ô nhiễm môi trường.

 

Lựa chọn các tùy chọn chất lượng cao không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc liên quan đến việc bảo trì thường xuyên mà còn cắt giảm rác thải tổng thể của doanh nghiệp.

 

3. Khắc phục rò rỉ

Theo Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA), rõ rỉ chiếm hơn 6% tổng lượng nước sử dụng trung bình của một cơ sở. Ví dụ một vòi nước bị rò rỉ với tốc độ một giọt nước mỗi giây có thể thải thêm 3.000 ga-lông nước (tức 11.356 lít) mỗi năm xuống cống.

 

Loại chất thải này có thể không bị phát hiện nếu doanh nghiệp không thường xuyên theo dõi và sửa chữa rò rỉ. Tin tốt là việc sửa chữa rò rỉ thường dễ dàng, đòi hỏi các bộ phận ít tốn kém và đầu tư ít thời gian từ đội ngũ bảo trì hoặc nhà thầu.

 

4. Xem xét nguồn nước

Ngày càng có nhiều người nhận thức được rằng cách một sản phẩm được sản xuất là một phần của chương trình bền vững tổng thể cho bất kỳ cơ sở nào mà sản phẩm đó cuối cùng sẽ kết thúc. Quan điểm thay đó được phản ánh trong LEED và các chương trình chứng nhận công trình xanh khác kết hợp với các quy trình sản xuất vật liệu xây dựng vào đánh giá của họ.

Việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh từ các nhà sản xuất áp dụng quy trình sản xuất bền vững có thể làm nhẹ dấu ấn của tòa nhà bên ngoài bốn bức tường, giúp thúc đẩy quản lý môi trường tốt hơn trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

 

Thực hiện một cách tiếp cận toàn diện hơn để thúc đẩy tính bền vững có thể cải thiện hiệu suất, tiết kiệm tiền và giảm tác động đến môi trường trong các cơ sở - từ phòng vệ sinh đến phần còn lại của các cơ quan, doanh nghiệp.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất vòi rửa, phụ kiện vòi nước hàng đầu của Mỹ từ 75 năm qua. T&S cung cấp sản phẩm cho ngành thiết bị thực phẩm và dịch vụ ăn uống, công nghiệp, thương mại, cơ sở y tế và phòng thí nghiệm. Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, T&S có các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu. T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường. Tập đoàn có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước, năng lượng. T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên đạt Chứng nhận ISO 9001. Đây là chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được.

Quý khách mong muốn tiếp tục nhận các thông tin khác từ chúng tôi? Hãy đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản Linkedin.

Các chuyên gia trong ngành có thể tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi.

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 0908 180 024 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở