Tiết kiệm điện nước với máy phát thủy điện

Tiết kiệm điện nước với máy phát thủy điện

Ngày 10 tháng 01 năm 2019, T&S xuất hiện trên báo địa phương Travelers Rest thông báo về sự ra đời của máy phát thủy điện lưu lượng thấp Hydrogen.

 

T&S, nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm hệ thống vòi nước thương mại và dịch vụ thực phẩm đã cho ra mắt một máy phát điện thủy lực lưu lượng thấp cung cấp năng lượng sạch và bền vững cho các vòi cảm biến với tốc độ dòng chảy khoảng 0,5 GMP và 1,0 GMP.

 

Một giải pháp năng lượng tự duy trì, máy phát thủy điện Hydrogen khai thác dòng chảy của nước để tạo ra và lưu trữ năng lượng vận hành vòi cảm biến, loại bỏ nhu cầu dự phòng dây điện hay pin. Bằng cách cung cấp nguồn năng lượng tái tạo, xanh sạch của riêng mình, những thiết bị dễ lắp đặt này giúp giảm thiểu việc bảo trì, cải thiện độ tin cậy và tăng tính phát triển bền vững.

 

Máy phát thủy điện Hydrogen lưu lượng thấp EC-HYDROGEN-LF cho phép các cơ sở tiết kiệm nước và năng lượng hơn nữa, đồng thời có thế giúp đáp ứng các yêu cầu LEED lưu lượng thấp. Trước đây, T&S yêu cầu tốc độ dòng chảy từ 1,0 GMP trở lên.

 

“Tính bền vững và nỗ lực giảm sử dụng tài nguyên thiên nhiên là động lực sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới. T&S tự hào đưa sự đổi mới vào hoạt động kinh doanh, hỗ trợ những nỗ lực về việc tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.”

Eva-Marie Fox, phó chủ tịch tiếp thị của T&S cho biết.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất vòi rửa, phụ kiện vòi nước hàng đầu của Mỹ từ 75 năm qua. T&S cung cấp sản phẩm cho ngành thiết bị thực phẩm và dịch vụ ăn uống, công nghiệp, thương mại, cơ sở y tế và phòng thí nghiệm. Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, T&S có các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu. T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường. Tập đoàn có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước, năng lượng. T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên đạt Chứng nhận ISO 9001. Đây là chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được.

Quý khách mong muốn tiếp tục nhận các thông tin khác từ chúng tôi? Hãy để lại địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản Linkedin của chúng tôi.

Các chuyên gia trong ngành có thể tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn.

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 0908 180 024 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở