Tủ vòi xịt sàn EasyInstall: tiết kiệm thời gian và chi phí

Tủ vòi xịt sàn EasyInstall: tiết kiệm thời gian và chi phí

T&S Brass and Bronze Works, Inc. là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm vòi nước thương mại và dịch vụ thực phẩm. T&S đã được Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia (NRA) vinh danh nhận giải thưởng Cải tiến Nhà bếp (KI) với tủ vòi xịt sàn EasyInstall mới ra mắt.

 

Được lựa chọn hàng năm, những người nhận Giải thưởng Cải tiến Nhà bếp đại diện cho tiêu chuẩn vàng về đổi mới thiết bị hỗ trợ các nhà điều hành trong lĩnh vực nhà hàng và thúc đẩy ngành dịch vụ thực phẩm. Đây là năm thứ 2 liên tiếp T&S nhận được giải thưởng KI.

 

“T&S tự hào được hợp tác chặt chẽ với khách hàng để giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải hàng ngày. Chúng tôi rất vinh dự khi tinh thần đổi mới này một lần nữa được công nhận với giải thưởng Cải tiến Nhà bếp.”

Claude Theisen, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của T&S cho biết.

 

“Sự công nhận này là sự ghi nhận đối với đội ngũ T&S chăm chỉ, những người đã duy trì truyền thống xuất sắc và dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong 75 năm qua.”

 

Được thiết kế để ngăn ngừa các sự cố phổ biến tại thị trường, tủ vòi xịt sàn EasyInstall được lắp ráp sẵn giúp khách hàng không phải phỏng đoán khi lắp đặt và đảm bảo quá trình này được trơn tru, hợp lý trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Tủ vòi xịt sàn EasyInstall mới có thể được lắp đặt chìm trong tường bằng mặt bích đi kèm hoặc lắp nổi trên tường. Tủ cuộn vòi xịt sàn cũng làm giảm sự phức tạp của việc chỉ định cuộn ống bằng cách đảm bảo bao gồm tất cả các bộ phận cần thiết để lắp đặt hoàn chỉnh.

 

Những người chiến thắng giải thưởng Cải tiến Bếp ăn sẽ được giới thiệu tổng một không gian trưng bày tại Triển lãm Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia hàng năm được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 5 tại Chicago. Triển lãm này sẽ có T&S WaterWatch, sản phẩm đã được nhận giải thưởng này vào năm 2021. 

 

Tìm hiểu thêm về 2 sản phẩm trên của T&S cũng như sản phẩm của các doanh nghiệp cũng được nhận giải thưởng tương tự vào năm 2022 tại đây:

https://www.nationalrestaurantshow.com/kitchen-innovations-awards

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thiết bị sáng tạo trong ngành dịch vụ thực phẩm và hệ thống vòi nước trong 75 năm qua (1947-2022). Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, với các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu, T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường, từ quy trình sản xuất thân thiện với môi trường đến phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng.  T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên được UL đăng ký Chứng nhận ISO 9001 - chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được. 

Để nhận được các thông tin mới nhất từ T&S Việt Nam, quý khách vui lòng đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản linkedin của chúng tôi tại https://www.linkedin.com/company/t-s-brass-vietnam-indochina/

Các chuyên gia trong ngành có thể sẽ tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi tại đây: https://voinuocts.com/pages/video-huong-dan

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 090 818 00 24 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở