Yếu tố thay đổi cuộc chơi trong bếp ăn thương mại

Yếu tố thay đổi cuộc chơi trong bếp ăn thương mại

T&S DuraPull mang lại hiệu suất cao nhất, độ bền chưa từng có và độ tin cậy lâu dài cho nhà bếp có khối lượng công việc lớn.

Ngày 4 tháng 2 năm 2019, T&S đã cho ra mắt một thiết bị phun tráng hoàn toàn mới giúp đưa độ bền huyền thoại của T&S lên một tầm cao hơn nữa và đưa ra một bước cải tiến đối với công việc nhà bếp truyền thống. Được phát minh bởi một công ty đã giới thiệu thiết bị phun tráng đầu tiên của thế giới vào năm 1947, T&S DuraPull mang lại hiệu suất cao nhất, độ bền chưa từng có và độ tin cậy lâu dài cho nhà bếp có khối lượng công việc lớn.

 

Vận hành kéo thả độc đáo

Hoạt động kéo xuống độc đáo của DuraPull cho phép người dùng chỉ cần kéo vòi phun xuống phía bồn rửa để kích hoạt dòng nước và thả nó ra để kết thúc dòng chảy. Cách vận hành này giúp giảm mệt mỏi và tạo trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng.

Thiết kế hoạt động rất trực quan này cũng tiết kiệm nước. Nó loại bỏ tay cầm và vòng giữ truyền thống mà người dùng có thể sử dụng để giữ nước chảy ngay cả khi không sử dụng. Đầu van phun 1,07 GPM có kiểu phun hiệu quả để làm sạch nhanh và tuân thủ các quy định mới nhất của Bộ Năng lượng.

 

Kết cấu bền bỉ

Ngoài khả năng vận hành độc đáo, T&S DuraPull còn có kết cấu chịu lực lý tưởng cho nhà bếp có khối lượng lớn. DuraPull được bảo hành 7 năm nhờ các tính năng như van bật tắt bằng thép không gỉ để kéo dài độ bền. Và DuraPull đã trải qua thử nghiệm vòng đời vượt xa tiêu chuẩn ngành.

Các tính năng tiêu chuẩn khác hỗ trợ hiệu suất cao nhất của DuraPull. Vòi phun xoay 360 độ giảm căng thẳng nơi cổ tay và khớp của người dùng. Lõi nước Cerema đã được thử nghiệm hơn 1 triệu chu kỳ mà không gặp sự cố và được bảo hành trọn đời.

DuraPull có sẵn nhiều cấu hình khác nhau để lắp đặt trên boong hoặc treo tường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt. Thiết bị phun tráng mới này có cùng chiều cao và tầm với như các thiết bị truyền thống.

Kiểu dáng hiện đại của DuraPull là một lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp cao cấp, không gian mở, những nơi có thiết kế không gian chiếm vị trí trung tâm. Chúng tôi chắc chắn Durapull là giải pháp lý tưởng cho những nhà bếp bận rộn nhất, nơi độ bền là mối quan tâm hàng đầu.

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất vòi rửa, phụ kiện vòi nước hàng đầu của Mỹ từ 75 năm qua. T&S cung cấp sản phẩm cho ngành thiết bị thực phẩm và dịch vụ ăn uống, công nghiệp, thương mại, cơ sở y tế và phòng thí nghiệm. Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

 

Ngày nay, T&S có các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu. T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường. Tập đoàn có quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước, năng lượng. T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên đạt Chứng nhận ISO 9001. Đây là chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được.

Quý khách mong muốn tiếp tục nhận các thông tin khác từ chúng tôi? Hãy đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản Linkedin.

Các chuyên gia trong ngành có thể tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi.

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 0908 180 024 để được tư vấn tận tình.

Nguồn ảnh và bài

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở