Cải thiện vệ sinh với tay nắm kháng khuẩn

Cải thiện vệ sinh với tay nắm kháng khuẩn

Bài viết được đăng trên báo địa phương Travelers Rest, Nam Carolina vào ngày 20/7/2020.

 

T&S là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm hệ thống vòi nước thương mại sáng tạo. Công ty tự hào cung cấp một loạt các giải pháp tăng cường vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn, trường học, cơ sở y tế, tòa nhà văn phòng, v.v.

 

Làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc với bề dày kinh nghiệm 47 năm, T&S không ngừng cải tiến sản phẩm. Lần này, công ty đã cập nhật tay nắm kháng khuẩn nhằm tối ưu hóa vệ sinh.

 

Lớp phủ chống vi khuẩn cung cấp một hàng rào chống lại các vi sinh vật như vi khuẩn, nấm mốc và nấm. Lớp phủ tạo ra một môi trường nơi những vi khuẩn này mất khả năng sinh trưởng và phát triển.

 

Nguồn ảnh: Brochure của T&S Việt Nam

 

Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng kim loại được phủ kháng khuẩn hầu như không chứa vi khuẩn nào trong 24 giờ sau khi sử dụng. Trong khi đó, kim loại không được xử lý cho thấy sự phát triển đáng kể của vi khuẩn, nấm trong cùng thời gian.

 

Đặc biệt trong những môi trường nhạy cảm có nhiều người qua lại, lớp phủ kháng khuẩn hỗ trợ công việc chống lại bệnh truyền nhiễm và bệnh nguy hiểm khác.

 

Lớp phủ kháng khuẩn trên tay cầm của vòi T&S có lớp hoàn thiện trong suốt, chống bám dấu vân tay và tuổi thọ sản phẩm không dưới 5 năm. T&S có 3 lựa chọn về tay nắm kháng khuẩn cho quý khách: dạng cần gạt, Four-ArmWrist-Action.

 

 

Giới thiệu về T&S

T&S là nhà sản xuất đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp thiết bị sáng tạo trong ngành dịch vụ thực phẩm và hệ thống vòi nước trong 75 năm qua (1947-2022). Đây là tập đoàn đã cho ra đời thiết bị vòi phun tráng đầu tiên trên thế giới.

Ngày nay, với các cơ sở ở bờ biển phía Đông và phía Tây nước Mỹ, ở Thượng Hải, Trung Quốc và ở Châu Âu, T&S dẫn đầu trong các sáng kiến về bảo vệ môi trường, từ quy trình sản xuất thân thiện với môi trường đến phát triển các sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng.  T&S là một trong những nhà sản xuất hệ thống vòi nước thương mại đầu tiên được UL đăng ký Chứng nhận ISO 9001 - chứng nhận nghiêm ngặt nhất mà một công ty có thể nhận được. 

Để nhận được các thông tin mới nhất từ T&S Việt Nam, quý khách vui lòng đăng ký địa chỉ email trên website voinuocts.com hoặc kết nối với tài khoản linkedin của chúng tôi tại https://www.linkedin.com/company/t-s-brass-vietnam-indochina/

Các chuyên gia trong ngành có thể sẽ tìm thấy các thông tin và lời khuyên hữu ích qua các videos hướng dẫn của chúng tôi tại đây: https://voinuocts.com/pages/video-huong-dan

Liên hệ với T&S Việt Nam theo số điện thoại 090 818 00 24 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

B-7245-06

Vòi xịt sàn dạng mở 

B-7232-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7132-01

Vòi xịt sàn dạng mở

B-7122-C02

Vòi xịt sàn dạng kín

B-7232-U01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 35" dạng mở

B-7222-C01XS1E

Hệ thống vòi xịt sàn 30" dạng kín

B-2339

Hệ thống vòi xịt sàn 15" dạng mở